Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

So sánh bóng cứu hỏa có các dòng vật dụng chữa cháy khác

Posted by   on

khi gặp hỏa thiến, việc dập lửa diễn ra càng nhanh, càng đơn giản thì hiệu quả thu được càng cao và càng tránh được đa dạng tổn thất do sự cố gây ra. Trong bài viết này chúng ta hãy cộng nhau so sánh công dụng và sự thuận tiện của bóng cứu hỏa Elide Fire và các thiết bị chữa cháy thông dụng khác nhé.

Elide Fire Ball đã được chứng minh là giải pháp dập lửa tự kích hoạt hiệu quả trong phần nhiều mọi tình huống xảy ra hỏa thiến, dù ở trong nhà, văn phòng, nhà máy hay trên xe khá, tàu bè, ...

Bóng cứu hỏa Elide Fire chỉ nặng 1,3kg và rất dễ tiêu dùng, ngay cả sở hữu con trẻ và người già. không giống các sản phẩm mền chống cháy hoặc bình chữa cháy, bạn chẳng hề đến sắp đám cháy để kích hoạt bóng dập lửa. Nó sẽ tự nổ tung lúc xúc tiếp sở hữu lửa và dập tắt đám cháy.


Bóng dập lửa có thể phát huy tác dụng theo hai cách: ví như bạn đột nhiên ở sắp hỏa thiến lúc nó bùng phát, hãy ném hoặc lăn quả bóng dập lửa về phía chỗ lửa cháy càng nhanh càng rẻ. Quả bóng sẽ tự kích hoạt trong vòng 3 - 5 giây và phóng thích ra những hóa chất không độc để dập lửa.

phương pháp dùng thứ hai là bạn dùng bóng dập lửa để phòng ngừa hỏa hoán vị. Hãy đặt bóng dập lửa ở 1 vị trí bề ngoài đặc thù phía trên hoặc gần nguồn gây cháy tiềm tàng, chả hạn như bếp lò, bảng mạch điện hay máy tính. Nó sẽ kích hoạt tự động bằng phương pháp cách tự phát nổ khi xúc tiếp có lửa, ngay cả trùng hợp sở hữu người ở gần ngừng thi côngĐây.

Sự khác nhau giữa bóng cứu hỏa Elide Fire và những phương tiện chữa cháy khác

quý khách với nhu cầu Nhận định thêm thông báo về bóng cứu hỏa, cũng như muốn đặt tìm bóng cứu hỏa vui lòng địa chỉ sở hữu chúng tôi. Hotline: 0916320093

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét