Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

tiết lộ vào phong thủy nhà vệ sinh tránh xa khí hung

Posted by   on

vào phong thủy nhà vệ sinh nếu như muốn xuất sắc thì quý khách không nên đặt tại cát vị, vì nhà vệ sinh lúc nào cũng sinh ra những mùi xú uế nồng nặc, tạp khí bẩn, nếu cho đặt tại phương cát tiếp tục phá hỏng tử vi phong thủy tốt

một số điều kiêng kị trong tử vi phong thủy nhà ở mà ai cũng nên biết khi là không đặt nhà vệ sinh sống trung cung bởi đây là vị trí được gọi là trung tâm của căn nhà, nếu như cũng lại bị độc hại bẩn thì sẽ ảnh hưởng đến toàn cục các không gian khác của ngôi nhà, ảnh hưởng tác động xấu tới y tế của những người đang sống trong mái ấm gia đình.

Nên bày trí Tolet ở chỗ khuất, bí mật, đừng nên đối diện với cánh cửa chính kẻo tổn hại sinh khí and ngăn cản năng lượng tích cực bay vào nhà. dưới đây khi là một trong những nhắc nhở chọn vị trí nhà vệ sinh trong bố cục tổng quan tổng thể của toàn cục căn nhà như sau:

– Tolet đừng nên đối cánh cửa chính với phòng tiếp khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng làm công việc, bất kỳ khi là nó đang tại đoạn nào.

– Khi kiến thiết công ty thì tuyệt vời và hoàn hảo nhất bạn đừng nên bố trí phòng bếp & nhà vệ sinh chung một cửa ngõ có khả năng sẽ bị tới phong thủy phòng bếp, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người xem ở nhà.

– nếu như Tolet đặt trong phòng ngủ thì chưa được đặt cửa ngõ Tolet sống phía đầu giường, mà nên tính phía hướng kín đáo rộng, có râm mát, không hướng thẳng đến ánh sáng mặt trời.

3. giải hạn lỗi tử vi phong thủy nhà vệ sinh

các tình huống phong thủy Tolet xấu mà không còn chuyển mình được hay sắp xếp lại kết cấu công ty thì bạn có thể giải hạn bằng cách sau:

– nếu như cửa nhà vệ sinh đối lập cửa chính, cửa bếp, hay cửa thư nơi thì rất có thể sử dụng bình phong, hoặc rèm sở dĩ che chắn lại, chặn xú khí, sát khí.

– nếu như nhà vệ sinh trong phòng ngủ thì hãy đặt thực vật xanh sở dĩ hấp thụ uế khí, các loài dễ trồng and hữu dụng mang đến tử vi phong thủy là lô hội, tiểu trâm, vạn niên thanh, thường xuân,…

vào tử vi mang đến Tolet tất cả chúng ta đừng nên coi thường công ty quan mà nghĩ về rằng nó chẳng huyết mạch bằng những nơi khác vào căn nhà, bởi cho dù chiếm một diện tích S nho nhỏ tuổi thôi nhưng này lại có 1 tầm quan trọng khá khi là rộng lớn đến tử vi phong thủy mang lại cả căn nhà sống của chúng ta

Xem thêm: Dự Án BĐS The Vesta

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét